• Home
  • ข่าวบอล
  • รับไม่ได้! ซอน เฮือง มิน ชี้ต้องตื่นตัวหลังไก่พ่ายฟูแล่ม

รับไม่ได้! ซอน เฮือง มิน ชี้ต้องตื่นตัวหลังไก่พ่ายฟูแล่ม

แนวรุกกัปตันไก่เดือยทองรับไม่ได้พ่ายฟูแล่ม ชี้ทีมต้องตื่นตัว

รับไม่ได้! ซอน เฮือง มิน ชี้ต้องตื่นตัวหลังไก่พ่ายฟูแล่ม

หัวข้อข่าว

ซอน ฮึน มิน แนวรุกท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ออกมายอมรับว่าทีมทำได้ไม่ดีพอในเกมพ่าย ฟูแล่ม 3-0 โดยมองว่าเป็นผลงานที่รับไม่ได้ และทีมต้องตื่นตัวกับเรื่องนี้

ทัพไก่เดือยทองเพิ่งบุกไปพ่าย ฟูแล่ม แบบเหนือความคาดหมายในเกมล่าสุด ซึ่งทำให้พวกเขาเสียตำแหน่งท็อปโฟร์ไปให้กับ แอสตัน วิลล่า ที่ตอนนี้ทัพไก่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 2 แต้ม

“มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวัง และ น่าหงุดหงิดมาก ทุกคนต้องไปมองกระจกแล้วบอกว่ามันเป็นความผิดของตัวเอง” ซอนกล่าว

“เพราะมันดีไม่พอ และมันไม่ได้อยู่ในระดับที่เราพยายามทำในฤดูกาลนี้ ทัศนคติ และฟอร์มการเล่นมันไม่ดีพอ สำหรับทุกคนมันเป็นการปลุกให้ตื่นครั้งใหญ่ ในพรีเมียร์ลีก ถ้าไม่ทุ่มเต็ม 100 คุณก็จะโดนลงโทษแบบนี้”

“แอสตัน วิลล่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ฟูแล่มก็เช่นกัน ทุกคนเป็นนักเตะระดับสูง แต่ถ้าเราไม่ทุ่มเต็มร้อย รวมถึงผมด้วย มันก็ทำให้คุณโดนลงโทษ โดยเฉพาะเมื่อเรามีเกมกับ ฟูแล่มที่ยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นก่อน มันไม่ได้หมายความว่าเราจะได้สามแต้มมาฟรีๆ”

“มันเป็นการปลุกให้ตื่นครั้งใหญ่ และผลการแข่งขันเกิดขึ้นแล้ว ดังนั้นคุณต้องถอยหลังไป 2 ก้าวแล้วก้าวต่อไปให้แกร่งขึ้นกว่านี้”

“มันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ แต่คุณจะได้บทเรียนเสมอ รวมถึงผมเองก็รับมันไม่ได้เช่นกัน เรารู้ว่าเราอยู่จุดไหน ไม่ใช่ในแง่ของตารางคะแนน หรือแต้ม แต่เราเป็นตัวแทนของ ท็อตแน่ม เกมนี้มันไม่ได้ใกล้เคียงจุดที่เราทำมาตลอดฤดูกาลนี้เลย”

Scroll to Top